Hef lent í svipuðu

Eldur! Eldur!Ég var nú að starfa á útvarpstöð hér á höfuðborgarsvæðinu fyrir c.a. 2 árum og var að rista mér brauð. Nema það að þá fór í gang reykskynjari og vælubjöllur fóru af stað. Ég náttúrlega bara slökkti á þessu og fór að snæða mitt ristaða brauð og var bara rólegur. Áður en ég vissi af hafði skipulögð rýmingaráætlun átt sér stað og ég frétti af því að starfsmennirnir í öllu húsinu væru kominir út úr húsinu, securitas á leiðinni og ég veit ekki hvað og hvað.Svona reykskynjarar eru svolítið eins og sagan af pétri og úlfinum, reykskynjarar kalla alltaf úlfur úlfur, og svo er enginn úlfur.En daginn sem það er kviknað í í raun og veru þá mun ég brennan inni því ég er hættur að taka mark á reykskynjurum.
mbl.is Útkall vegna brauðristunar Blairs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson

Höfundur

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson
Gunnar Ásgeir Ásgeirsson
Nafli er lok fyrir ástand í alheimsvanda úti sem og Gabríel
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Eldur! Eldur!
  • 43
  • american-style-3 745921143
  • 50px-Libra_svg
  • African Grey

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband