Að vinna í lottóinu!

LottótölurÉg er einn af þeim sem tek aldrei þátt í lottó af því ég hef ekki trú á því að ég muni vinna. En hSeðlaregnef oft pælt í þessu, ef maður fengi nú fyrsta vinninginn. Tala nú ekki um svona í miðri kreppu. Myndi maður ekki bara sleppa því að segja fólki frá þessu og drífa sig bara úr landi á meðan enginn sér til.

Ég kaupi nú aldrei lottó miða nema þegar mér finnst fyrsti vinningurinn freistandi. Ef ég myndi vinna í lottói þá myndi ég ekki segja nokkrum einasta manni, hvað þá konu frá því.

Konur og peningarStofna mitt eigið fyrirtæki ef ég væri viss um að það myndi vera markaður fyrir það, eða ég myndi flytja út og koma aftur þegar betur stendur á hér á landi.

Sennilega myndi ég samt bara borga upp lánin mín og búa áfram á íslandi, held að skuldlaust fólk hér á landi hafi það ekki sem verst á þessum tímum, þó allt sé dýrara þá er amk betra að búa á íslandi í kreppu skuldlaus heldur en skuldugur, það er alveg á tæru. 


mbl.is Lottóvinningur gekk ekki út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ThoR-E

Ég mundi gefa haug til góðgerðamála.

félag krabbameinsjúkra barna. fjölskylduhjálp, kattholt ;)

síðan veit maður ekki hvort maður mundi treysta bönkunum fyrir restinni.

fá þetta í peningum og setja í peningaskáp.

ThoR-E, 12.9.2009 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson

Höfundur

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson
Gunnar Ásgeir Ásgeirsson
Nafli er lok fyrir ástand í alheimsvanda úti sem og Gabríel
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Eldur! Eldur!
  • 43
  • american-style-3 745921143
  • 50px-Libra_svg
  • African Grey

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband