Telja aš Madeleine hafi lįtist af slysförum

Žetta Madaleine mįl er bśiš aš vera afskaplega sorlegt aušvitaš aš mannręningjar skulu hafa numiš į brott 3ja įra stślku af hótelherberginu ķ portśgal. En hér rak ég augun ķ frétt į vķsir.is

Samkvęmt heimildarmanni The Mirror telur portśgalska lögreglan aš Madaleine hafi óvart veriš drepin og um sé aš ręša hręšilegt slys.

 Jś leitarhundum var hleypt žarna inn og žar fannst blóšdropar og eitthvaš fleira sem lögreglan hafši ekki komiš auga į fyrr en hundarnir fundu žaš og į stślkan aš hafa lįtist af slysförum og hafi óvart veriš drepin. Hvaš į žaš aš žżša? óvart veriš drepin žaš žykir mér bara įkaflega undarlegt. Hvernig er hęgt aš myrša stślkuna óvart eša jį meš hręšilegu slysi. Af hverju var žį "lķkiš" fjarlęgt? Var einhver žarna į sama hóteli sem ętlaši aš drepa einhverja ašra stślku ķ öšru hótelherbergi og drap óvart hana Madaleine og įkaš bara fyrst hann gerši žaš óvart aš fjarlęgja lķkiš og lįta sig hverfa?

Mér finnst žetta mjög skrķtiš allt saman. Žaš sem ég er farin aš hallast aš aš foreldrarnir viti nįkvęmlega hvaš geršist žarna ķ žessu herbergi og séu bara aš baša sig ķ fjölmišlum til žess aš žykjast saklausir. Žvķ mišur žį er ég farinn aš hallast aš žessu.

 Ef stślkan finnst ekki nśna fljótlega į lķfi žį į hśn ekkert eftir aš finnast fyrr en eftir óramörg įr eša žį bara aldrei. Nema žį bara lįtin.

 Žetta er įkaflega skrķtiš mįl og bśiš aš vera frį upphafi, ég held aš žaš ętti aš rannsaka foreldrana betur. Mun betur. Žetta er allt of furšulegt mįl til žess aš mašur geti bara lesiš frétt af visir.is og tališ allt ķ stakasta lagi.

Ég er nś engin spįmašur en ég held aš ef aš žetta mįl leysist einhverntķman žį mun žaš hafa mjög óvęntan endi.

http://visir.is/article/20070823/FRETTIR02/70823017


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnhildur Inga Rśnarsdóttir

Blóšiš ķ herberginu var ekki śr Madeleine, žaš er bśiš aš sanna meš DNA rannsóknum. Žaš var śr gesti sem gisti įšur ķ herberginu og hafši slasaš sig.

Mér datt reyndar ķ hug aš foreldrar hennar ęttu einhvern žįtt ķ hvarfinu žegar ég heyrši um žaš.

Vonandi fį žau uppreisn ęru og žetta ljóta mįl upplżsist sem fyrst, žeirra vegna.

Gunnhildur Inga Rśnarsdóttir, 23.8.2007 kl. 12:04

2 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Žaš hlżtur aš vera hręšilegt aš vita ekki hvar barniš manns er nišurkomiš. Versta tilfinning ķ heimi efast ég ekki um.

Markśs frį Djśpalęk, 23.8.2007 kl. 20:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson

Höfundur

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson
Gunnar Ásgeir Ásgeirsson
Nafli er lok fyrir ástand í alheimsvanda úti sem og Gabríel
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • Eldur! Eldur!
  • 43
  • american-style-3 745921143
  • 50px-Libra_svg
  • African Grey

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband