Þvílíkt átak í gangi hjá mér

Hef komist að því að eina leiðin til að halda heilsunni er að borða það sem mig langar ekki í drekka það sem mér finnst vont og gera það sem mig langar ekki til

 Já sorglegt en satt.. sæludagarnir eru búnir...

Síðustu 10 virka daga hef ég farið í ræktina á hverjum einasta degi.. hjólað alveg á fullu spani á þrekhjóli...

Ef þið eruð þegar kominn með hlaupasting bara á því að lesa þetta skal ég segja ykkur líka að ekki nóg með að ég sé komin í ærlegt þrekhjólsátak á hverjum virkum degi (haldið ykkur nú) heldur fer ég í sund líka í svona 45 mín eftir ræktina..

Hef skipt úr því að fá mér skyndibita í hádeginu yfir í það að fá mér skál af cherios með fjörmjólk útá...
Borða oftar en ekki heimilismat á kvöldin þannig að sæludagarnir eru taldir í bili...

Er farin að taka inn Hydroxycut fæðubótarefnið á hverjum degi og tek inn alveg 4 hylki á dag... og svei  mér þá hvort sem það er ræktin, mataræðið eða hydroxycut þá er ég búin að sjá mun á mér eftir 14 daga kvalir...

En maður verður vonandi enn kynþokkafyllri eftir svona sprikl áður en langt um líður...

Mér langar í:
american-style-3_745921143

En fæ bara:
43


Vill einhver hugulsöm gefa mér knús??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

*RISAKNÚS!*

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.9.2008 kl. 08:32

2 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Sælir!

Knús?

Bara velkomið

      Kveðja úr Garðabæ

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 29.9.2008 kl. 19:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson

Höfundur

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson
Gunnar Ásgeir Ásgeirsson
Nafli er lok fyrir ástand í alheimsvanda úti sem og Gabríel
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Eldur! Eldur!
  • 43
  • american-style-3 745921143
  • 50px-Libra_svg
  • African Grey

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 668

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband