Sælan, sandurinn og sólin

Sungið við The Carpenters slagarann Top of the World

Sumarið er komið enn á ný
Já ég hlakka ávalt til að far´ í frí
Fljúga til útlanda
Liggja sólbaði í
Já það verður ekki mikið betra en það

Það sem að ég þarf að hafa með
Það er sundskýlan og vegabréfið mitt
Kannski smá gjaldeyrir
Einnig sólarkremið
Og þá flyt ég eflaust aldrei aftur heim

Sælan, sandurinn og sólin
Þetta er næstum eins og jólin
Því að ég þreyttur er á klakanum um sinn
Fara vinnuna í, ligg´í þunglyndi hví?
Borga bensínið og nefskattinn minn

Mig langar ekk´að flytja aftur heim
Já í útlandinu finn svo góðan keim
Góði maturinn hér
Sæta stúlkan með mér
Já er lífið ekki yndislegt í dag?

Á íslandi ég seldi húsið mitt
Einnig gæti hjólhýsið nú orðið þitt
Já ég ástfanginn er
Á heitri sólarstönd hér
Það er brúðkaup hér á benídorm í haust

Sælan, sandurinn og sólin
Þetta er næstum eins og jólin
Því að ég þreyttur er á klakanum um sinn
Fara vinnuna í, ligg´í þunglyndi hví?
Borga bensínið og nefskattinn minn

Sælan, sandurinn og sólin
Þetta er næstum eins og jólin
Því að ég þreyttur er á klakanum um sinn
Fara vinnuna í, ligg´í þunglyndi hví?
Borga bensínið og nefskattinn minn


mbl.is Fjórir laxar í Kjósinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson

Höfundur

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson
Gunnar Ásgeir Ásgeirsson
Nafli er lok fyrir ástand í alheimsvanda úti sem og Gabríel
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Eldur! Eldur!
  • 43
  • american-style-3 745921143
  • 50px-Libra_svg
  • African Grey

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 681

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband