Sęlan, sandurinn og sólin komiš į bloggiš!

Jį Sumarlag 2008 er komiš į bloggiš hjį mér...

Texti sem ég samdi viš lagiš Top of the World sem hśn Karen Carpenter söng svo eftirminnilega ķ dśettinum The Carpenters.

Setti žaš bęši inn meš söng og įn söngs lķka fyrir žį sem vilja taka undir:)

Žetta undirspil er spilaš af mér sjįlfum į hljómborš enda lęrši ég į piano frį blautu barnsbeini og mér er amk sagt aš ég sé 300 sinnum betri pianoleikari en Leoncie žannig ég žakka kęrlega fyrir öll žau komment og sérstaklega lķka vegna žess aš mašur skuli vera mišašur viš annan eins snilling eins og Leoncie, žykir afskaplega gaman aš vera mišašur viš Leoncie žar sem hśn er aušvitaš hįtt višmiš... Jį žaš eru ekki margir sem eru taldir betri en hśn... Enda ef mašur er betri en Leoncie žį er mašur öfundsjśkur rasisti :-)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

ekki bestu gin en Leoncie var a vera hrna Žś ert augljóslega öfundsjśkur rasisti. Flott!

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 21.6.2008 kl. 18:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson

Höfundur

Gunnar Ásgeir Ásgeirsson
Gunnar Ásgeir Ásgeirsson
Nafli er lok fyrir ástand í alheimsvanda úti sem og Gabríel
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Eldur! Eldur!
  • 43
  • american-style-3 745921143
  • 50px-Libra_svg
  • African Grey

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 713

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband